Danh Mục Sản Phẩm

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Giảm nhiệt mùa hè bằng thiệp cưới

Chủ đề cưới không còn là cụm từ mới lạ đối với CD-CR nữa bởi lẽ đám cưới chính là phong cách là cá tính là ngày hạnh phúc nhất của CD-CR. Cũng bởi vậy ngày này song song với chọn hoa cỏ, màu sắc trang trí đám cưới thì thiệp cưới cũng được chọn lựa kỹ càng cho hợp tông với đám cưới.
Nếu được chọn 3 từ để mô tả màu hè bạn sẽ dùng từ nào? Hẳn không còn từ nào chính xác hơn: Nóng bỏng, rực rỡ và sôi động. 
Vậy mẫu thiệp cưới đẹp mùa hè sẽ như thế nào?
Gam màu pastel nhẹ nhàng cho nắng thêm rực rỡ
Gam màu pastel bao gồm các màu nhạt: hồng cánh sen, xanh dương, xanh bích thích hợp cho những đám cưới tổ chức vào mùa xuân và hè. Vài năm trở lại đây những gam màu này trở nên hot bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung và lãng mạn. 

Gam màu pastel chính là lựa chọn tốt nhất để giảm nhiệt cho đám cưới hè, cho nắng thêm xanh, cho  tình rực rỡ.

thiệp cưới pastel

thiep cuoi laser 1501

thiep cuoi laser 1507


Thiệp cưới laser tinh tế trang nhã

Không quá nổi bật về màu sắc. Thiệp cưới laser với những nét cắt tinh tế, mềm mại chiều lòng như cô gái yêu thích sự lãng mạn tinh tế. Giữa cái nóng bỏng của ngày hè những tấm thiệp laser trang nhã như làm mọi thứ cân bằng hơn. 
thiệp cưới laser 1310

Thiệp cưới laser 1512

thiệp cưới laser 1615

Thiệp cưới thiết kế trẻ trung

Mùa hè sôi động trẻ trung không thể thiếu được những mẫu thiệp cưới có thiết kế độc đáo, vui tươi. Nhắc đến thiệp cưới là người ta nghĩ ngay đến màu đó, trang trọng... nhưng ngày nay mọi thứ dường như đã thay đổi. Thiệp cưới ngày nay cũng muôn hình muôn vẻ và cũng trẻ trung như tình yêu đôi lứa vậy.
thiệp cưới hiện đại 1304

thiệp cưới hiện đại 1404

thiệp cưới hiện đại 1618




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét