Danh Mục Sản Phẩm

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Gia Hỷ - Địa điểm in thiệp cưới đẹp giá rẻ tp hcm

In thiệp cưới giá rẻ tphcm ở đâu?

In thiệp cưới giá rẻ ở đâu tphcm là một câu hỏi làm đau đầu nhiều CD-CR. Ngày cưới là một ngày lễ hết sức trọng đại của đời người, mỗi người đều cố gắng trau chuốt sao cho ngày cưới của mình trở nên thật hoàn hảo. 

Thời buổi kinh tế khó khăn vấn đề đau đầu nhất của các cô dâu chú rể (CD-CR) là vấn đề tài chính, làm sao để tiết kiệm tối đa chi phí cưới mà vẫn giữ được cho ngày cưới trở thành ngày lễ đặc biệt nhất. 

Ông bà ta có câu: “tích tiểu thành đại”. Chi phí dành cho in thiệp cưới là chi phí thấp nhất trong đám cưới nhưng không có nghĩa vì thế mà các CD – CR nên phung phí tiền vào vấn đề này. 

Đến với Gia Hỷ, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những mẫu thiệp cưới đẹp nhất với giá rẻ nhất tại. Hơn 2 năm hoạt động Gia Hỷ tự tin rằng mình là địa điểm in thiệp cưới giá rẻ nhất tphcm

 Với phương châm: Rẻ cũng phải chất lượng, Gia Hỷ luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho CD- CR những mẫu thiệp đẹp nhất với chi phí tối thiểu nhất, dịch vụ tốt nhất.  
mẫu thiệp cưới đẹp 2015

Giá thiệp cưới mà khách hàng trả thường gánh trên mình những gì?

1.    Chi phí mặt bằng.

Mặt bằng ở tp hcm là một trong số những khu vực đắt đỏ nhất hành tinh. Nếu các CD - CR để ý những con đường càng lớn, càng gần trung tâm thì giá các sản phẩm, dịch vụ ở đây càng cao.

2.    Chi phí nhân công, gia công.

Ngành in lụa, in thiệp cưới xưa nay đã rất kén người. Thợ in lụa đòi hỏi phải có sự khéo léo, tỉ mỉ trong hành động của mình bởi lẽ ngày cưới là ngày trọng đại CD- CR nào cũng đòi hỏi sự cẩn thận và chu đáo nhất.

3.    Chi phí quảng cáo

Trong thời đại công nghệ hóa, số hóa mọi lĩnh vực những nhà cung cấp thiệp cưới cũng biết điều đó. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng tối ưu hóa quảng cáo nhằm hạ giá thành.

4.    Chi phí nguyên vật liệu:

Các CD-CR đi mua đồ hẳn biết một nguyên tắc bất di bất dịch rằng: mua sỉ luôn có lợi hơn mua lẻ.

5.    Tiền lời cấp 1, cấp 2... cấp n.. và nhiều các chi phí cộng thêm khác.

mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ 1604

Tại sao Gia Hỷ tự tin rằng mình là địa điểm in thiệp cưới giá rẻ nhất tại tphcm?

 1. Xưởng in thiệp cưới giá rẻ tphcm Gia Hỷ là một cơ sở in rất khiêm tốn nằm trong hẻm đường Trần Bá Giao, một con đường nhỏ gần Dương Quảng Hàm ở Gò Vấp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí mặt bằng của mình. Khách hàng đến với Gia Hỷ thường phàn nàn rằng: Tìm được Gia Hỷ khó quá, thế nhưng khi quay về ai cũng vui vẻ vì rằng phải tìm đường chút xíu thôi nhưng rất hài lòng về giá cả lẫn cách phục vụ.

2. Gia Hỷ cũng là cơ sở sản xuất thiệp cưới trực tiếp mà không qua bất kỳ trung gian nào. Nếu CD-CR nào đã qua Gia Hỷ ắt sẽ được nhìn thấy hình ảnh những người  thợ in lụa đang miệt mài in ra những mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ nhất cho CD-CR.

3. Đối tượng khách hàng của Gia Hỷ không chỉ giới hạn ở các khách hàng tự tìm đến qua internet mà còn từ khách hàng cũ giới thiệu tới.  Ngoài ra Gia Hỷ còn chú trọng mở rộng đối tượng khách hàng sang các cửa hàng, studio áo cưới, các nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới nhằm giảm thiểu chi phí quảng cáo, hạ giá thành và đưa thiệp cưới của mình đến rộng khắp. Bên cạnh đó Gia Hỷ cũng là một số ít địa điểm in thiệp cưới nhận đặt thiệp cưới online. 

4. Gia Hỷ làm việc 24/7 linh hoạt nên khách hàng có thể đến đặt thiệp cũng như lấy thiệp bất cứ lúc nào. Khi khách cần Gia Hỷ sẵn sàng tăng ca để đảm bảo kịp thời gian của khách hàng - Khách hàng là Thượng đế mà.
mẫu thiệp cưới 1602

Những lý do trên đã đủ để khách hàng tin tưởng rằng Gia Hỷ chính là địa điểm đặt in thiệp cưới giá rẻ uy tín nhất tphcm chưa? Nếu chưa tin các bạn hoàn toàn có thể qua số 171/15 Trần Bá Giao (cuối đường Nguyễn Thái Sơn) P.5, Q. Gò Vấp (gọi 0902990087 nếu không biết đường nhé) để xem mẫu và kiểm chứng nhận định này. Có một điểm đặc biệt nữa của Gia Hỷ là: mọi giá cả Gia Hỷ đều đã công khai trên website: www.thiepcuoigiahy.com Gia Hỷ cam kết luôn miễn phí in bản đồ cho khách hàng cũng như không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khi đặt thiệp.
đường đi tới xưởng in thiệp cưới giá rẻ tphcm






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét